Dec 14, 2008

Tacholi Anton chekavarodulla chat...

I was chatting with my bore [Ok. It is bro, alrit.] one day. A guy came over to chat with me on the other window. And my bro got irritated that he had to share me with the other guy, for quite sometime. My bro's reactions in the meantime. [Again, please forgive me, it is in Malayalam. Since, it is related to a folklore in Malayalam, translating it wont serve any purpose. So, I dont intend to.]

So, here goes the reaction...

ninte comradine upekshiku
.
.
.
avaane njan thallum
.
.
.
gollum
.
.
.
waitan para avondu
.
.
.
kadathanattu thacholi vadakkan veetil thekkeparambil Anton chekavoroda kali?
.
.
.
nee chirikanda!! [I was laughing my head off! :D]
.
.
.
[me- avande concn pandaradangi. [concn worked up, somehow, and he had gone offline.] ]
.
.
.
ah nanayollo! illenki ariyalo?? 'karali pambara' daivangale njan gonnene!!
.
.
.
[And he was back.]
.
.
.
salyay!! :( avante karyam pokka! avanodu paranjekku.. gollum! ineku 24 um 6um 38 chandaradivasangal kazhinju! february 29inu avanumayittu ankam.
.
what say?
.
me: feb 30 pore?him: pattilllla!! :D
me: please? nalla divasama!
him: no.
.
.
.
veetti poyitu venam 4 chali parayan.. :D I' m practicing chalis... :D

ente comrade korach kazhinjappol sthalam kaliyakki.. athode njangal pinnem chaliyum, karyavum, serious chaliyum, veruthe ulla karyavum okkeyayi.. chat thudarnnu poi.. baakkiyilekk thatkalam ningalkk, "No Admission" :P
I just hope this got a smile onto your face with this.. :) cys. - Joe.

No comments: